Monday, August 8, 2011

Answers for emails I got recently after I started blogging

After I start this blog, I got emails from my friends, common friends and from some unknown users. I hope this post answers all your questions. Thanks for questioning. 

Q1. If she suicides by writing your name, can you think of your future? 
Thanks for your concern . I have mentioned about it in my first post. I have done all ground work for more than 6 months before I start this blog. No one knows about it, even my close friends. Because I can only find the solution for my pain. I'm no way related to that. She will become reason for that. I have my lawyer ready to handle anything. I'm publishing my posts after my lawyer reads and gives me approval. 

We used to meet on every weekend when we were in love. From Feb 14th 2011, every weekend I'm doing all work around to get the justice. Definitely I will write a post with the complete ground work I did after I get the justice.

Q2. you are trying to exploit 1 lady in a very very dirty and painful way
Nenala edichano telusa tana mundu aa roju room lo tana second track gurinchi telisina taruvata...  ento manasika kshoba anubavinchanu.... anubavistunanu. Pain naadi ..., entaa pain anubavistunano evariki teliyadu. Tanagurinchi tanakosam alochistu enni chesanu .. aa time lo tanu vere athaniki close ayyindi .... Manasakshi vunna ye ammaina naa maa iddariki inta relation vunna taruvata inkodiki daggara avutunda.  Nenu okasari night 1:30 ki phone cheste engage vachindi.. entani adigite ofz colegue work gurinchi ani chepindi..  Nannu tanu chala torture pettindi tana lies tho... okaroju endukila chestunav .. nijam cheppu ani phone lo ariste... tanu naaku ila raasindi email lo.... Ikada kuda tanu enta game play chesindo chudandi.


"night antha chaala chaala alochinchanu ra..ne call tharvatha chaala sepu padukoledhu...
chala rojulu ga nenu chesthunadhi anni alochinchanu..na thappulu ento kuda thelusukunna...
idhi antha nenu edho ninnu namminchataniki em cheppatledhu ra...na antha nenu realize ayi nenu neetho matladali anukuna matalu...

nenu okati decide ayyanu ra..
na valle entho manchiga unde nuvu chala goram ga thayarayav kada..ammai ante entho respect iche nuvu buthulu thidthunav..entho goram ga behave chesthunav..ne manchithanam antha poyindhi..adhi kuda na valle ani thelusu...

na thappulu valla change ayipoyina ninnu nenu change chesthanu ra..nenu malli ninnu old raghav la chesthanu...naku thelusu nuvu maragalav...at the same time naku idhi manchi chance marataniki..
."
 
Nenokasaari vja velutuna , night 8 ki cal cheste engage vachindi... ade time lo naaku telisina oka number ki chesanu daaniki kuda engage vachindi... evarani adigitay valla dad ani abbadam cheppindi.. appudu direct ga adiganu nuvu evarinina love cheste cheppu ani.. no no alantidi emi ledani cheppindi... Malli nenu 10:30 ki cheste appatiki tana phone lo edo setting pettesukundi... second atanaku cheste engage vastundi.. appudu nenu padina tension cheppalenu (Second athaniki maatrame telusu, how many times I called him, every time I got engage I called him. Appudu neeke story cheppindo...).. tanu enni games play chesindi .. enni abbadaalaadi nannu entaga edipinchindi.. nenu anubavinchina anubavistuna pain naake telusu ... naake... endukante aa pain naadi...
 


Q3. but is this the way you need to behave?
Nenu tana old company employee ni, nenu tanani love cheyamani tana venakala padi tortoture chestuna ani valla intlo, ofz colegues ki cheppindi. Nannu bad chesindi. Meere cheppandi, nenu full work tho ento busy ga vunnakuda nenu asalu naaku garigina cheating ni marchipolepotunanu... When I was recollecting all my sweet m/ms and I was all alone thinking of her all the time .. at that time second track start chesindi. Tanaku taanu ga velli propose chesindi. manishane vallu evarina cheyagalara...


Q4. R u thinking no one will question u or stops u to do what ever u r thinking?
When I was cheated by her, When I went through the deep agony, Did any body ask her?  When she started playing double game, did n't she think about that she is playing with 3 lifes & 3 families. No one has asked her. Cheppandi emi cheyanu naalo vunna aa baada, avedana, kopam ... oka ammai anta daarunamu ga nannedipiste...  tanu naatho mobile recharge cheyinchukundi second tho matladataaniki, Has anybody asked her? Naatho almost 100times padukunadi inkoditho love lo padindi, No one asked her?  Naakendukantaava... tanu parents kosam nannodileste.. sweet m/ms la vundipoyeyi ..  Kakapote tanu inkoditho strt chesi, nannu neglect cheste nenela tattukogalanu.



Q5. i'm thinking that how depth u fallen in human values:
"na valle entho manchiga unde nuvu chala goram ga thayarayav kada..ammai ante entho respect iche nuvu buthulu thidthunav..entho goram ga behave chesthunav..ne manchithanam antha poyindhi..adhi kuda na valle ani thelusu..."
kevelam tana valle nenu human values marchi poyi hard ayipoyanu.  I know that I'm doing wrong...But I need justice, I need my money that I spent for her. Ilanti daanika naa kaastam spent chesindi anedi life long nannu vedistune vuntundi. I need all my sleep less nights back.

Q6. Oka ammayini ila public lo petti, nichamga behave chesthava? neeku oka akko, chello vunte, evaranna ila chesthe neeku ela vuntundi cheppu?
Tanu nijamga ammai itay naatho physical relation vunna taruvata...inkodiki love chestuna ani ela propose chesindi, is it new definition for love? I agree.. Istam leni vaaditho life anta vundanavasaram ledu. But naatho garigina tappu gurinchi baade lekunda, asalu time gap lekunda inkodi daggarikelipoindi. Velite vellindi, velina ventane naaku cheppali ledante naa frnds ki cheppali, nenu inkodini chusukuna ani. Ala kaakunda idaritho 8months double game adindi. Akada somajiguda busstop lo vaadunte , nenu pullareddi sweetshop busstop daggara nenundevaadini. asalu first physical reln. pettukokudadu. Iddari tappu vundi. Tanu ammai ane nenu feel avadam ledu ... Naakalanti akko, chello vunte daaninepudo intlo nunchi tarimesevadini.


Q7. Didn't you see your mistakes
Nenu na possessiveness tho tanani ibandi pettanu, short temper ga behave chesanu, daaniki 100 times baada anubavinchanu,  I have paid for that. Konni vandala saarlu pachataapa paddanu. Kshaminchamani chala mails chesanu. Sare tana manasu virigipoyindi ani andaru antaru. Nenu antanu inkodini chusukuni nannu neglect chesindi ani.  Nijamga tanu manasu virigi baada padutu vunte.. asalemi gap lekunda tinaku tinu ga velli vere athaniki enduku propose chesindi. Physical ga okaritho reln vuna taruvata inkoatani daggaraki ela velataru. Ala ani istam leni vallatho vundanavasaram ledu, but ala gariginanduku baada padali kada, malli love antu velatara. Tanu inka inka hard ga behave chesesi... inkodini chusukuni...nannenta daarunamuga vaadukundo naake telusu..



Q8.What do you get, Why are you doing this?
Nenu enno nidra leni raathrulu gaadi panu, gaduputuna. Avanni naaku tanu ivagalada...   When I asked for my money that I spent for her, she asked for 6 months time.

nenu tana valla naa life enta nastapoyano mental ga, physical ga , financial ga, character param ga..... Who will pay price for it.

Nenu maaradaniki tanu time ichindani nuvu antunav... aa time lo nenu enni avamanalu barinchano telusa, valla ofz daggara nannu wait chepinchi tanu canteen ki velli vachedi... I used to walk from somaji guda circle to her office, enni saarlu uppal vellano ... avunu  naaku short temper, ... nenu maratanikichina time lo tanu inkodini chusukovadam tappu kaada, ante kaadu... tanu chala chala hard ga behave chesedi... nannu chala cheap ga chusindi.


Q9. Is she the reason for all.
Meerantunaru kada tanane badyuraalini enduku chestunavani..... tane kada naa daggara nunchi velipoindi... sare life long naatho vundaledu kaabatti velipoindani meeru antunaru... tanu new company join aina ventane... she strtd neglecting by selecting some one... This is true ...

Q10. Wat do you want finally
Na pain ki soln - valla parents mundu, ofz colegues mundi nijam oppukovali. Nenu spent chesina money naaku back ki raavali as she agreed that she return in 6 months. Hope I will get. Ikadakuda emaina games adalani plan cheste vacheantavaraku legal ga fight chestanu.

Faced lot of frustration, angry, hatred, negligence by her.

After reading all this.. you all please tel me how can I get out of my pain without punishing her...

Gifted her some gifts in different occasions, one day she wore all my gifted items .... and what she has done whole day ... I will share in my next post.